Học sinh trường THCS An Sinh trở lại trường sau đợt nghỉ học phòng chống dịch Covid-19.

Sáng nay, ngày 4/5/2020 học sinh trường THCS An Sinh đã đi học trở lại sau kỳ nghỉ dài để phòng, chống dịch Covid-19.


Ngay trong buổi học đầu tiên, học sinh đi học rất đầy đủ, chấp hành nghiêm túc việc đeo khẩu trang, đo thân nhiệt khi vào lớp học, mang chai nước riêng để uống. Thay vì chào cờ tập trung, các em được hướng dẫn vào lớp học, được nhân viên y tế đến từng lớp học hướng dẫn các em những điều cần thiết khi đi học trong tình hình dịch bệnh.

 

 

 

 

        Trước đó, để đón học sinh trở lại học. Công tác phòng, chống dịch Covid được nhà trường triển khai chu đáo, cụ thể: Tổ chức vệ sinh, khử khuẩn toàn bộ khuôn viên trường, lớp học. Chuẩn bị phòng cách ly, xà phòng, dung dịch sát khuẩn tay, khẩu trang, sổ theo dõi thân nhiệt và nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt… phục vụ học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên. GVCN đã triển khai tới phụ huynh những lưu ý cần thiết để nhắc nhở, chuẩn bị cho con em trở lại học. Thực hiện chia lớp theo đúng quy định giãn cách, khối 8-9 học sáng và khối 6-7 học chiều. Sắp xếp lệch giờ vào học, giờ ra chơi và giờ ra về giữa các lớp trong từng buổi học.  

        Hy vọng, với tinh thần trách nhiệm cao của trường THCS An Sinh, các em sẽ được an toàn khi đến trường, và đạt kết quả tốt nhất trong hoc tập.

 

                                                                             Hứa Thị Thơm


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất