Trường tiểu học An Sinh B tổ chức thành công tủ sách lớp học năm học 2017 - 2018

Thực hiện kế hoạch 777/SGDĐT ngày 10/4/2018 của Sở GD&ĐT Quảng Ninh về việc tổ chức Ngày Sách Việt Nam lần thứ 5; Kế hoạch số: 330/PGD&ĐT Đông Triều, ngày 16 tháng 4 năm 2018, trường tiểu học An Sinh B tổ chức ngày hội sách ngay tại lớp học. Giúp học sinh hiểu rõ "Ngày sách và bản quyền thế giới".


          Thực hiện nhiệm vụ năm học, ngày 7 tháng 5 năm 2018, trường tiểu học An Sinh B tổ chức ngày hội sách ngay tại lớp học, giúp học sinh hiểu " Ngày sách và bản quyền thế giới" là ngày tôn vinh những giá trị của sách và sự đóng góp của các tác giả cho sự ra đời các tác phẩm bất hủ. Việc tổ chức ngày hội sách ngay tại lớp học giúp các em mở rộng, nâng cao kiến thức, hình thành thói quen đọc sách cho các em, hình thành được kỹ năng sống. Ngày hội sách ngay tại lớp học giúp các thầy cô hướng dẫn các em kỹ năng đọc, và chọn các loại sách để đọc, bổ trợ kiến thức thêm cho các em. 

         Ngày hội sách ngay tại lớp học đã được các em học sinh các các lớp tích cực giới thiệu cho các bạn và các thầy cô giáo về các loại sách trong tủ, các em học sinh có được những loại sách để lựa chọn cho riêng mình.

         Một số hình ảnh về ngày hội sách ngay tại lớp học.

Tủ sách lớp 1A

Tủ sách lớp 1B

Tủ sách lớp học lớp 2A

Tủ sách lớp học 2B

Tủ sách lớp học 3A

Tủ sách lớp học 3B

Lớp 4A


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất